Các loại sữa tắm thơm lâu, tốt cho làn da hiện nay

các loại sữa tắm thơm lâu



Từ xưa đến nay, làn da được xem là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ châu Á. Chính vì vậy, các sản phẩm chăm sóc da toàn thân như sữa tắm được phái nữ đặc biệt quan tâm.

Thông qua bài viết dưới đây, Palmolive VN sẽ giới thiệu đến bạn các loại sữa tắm vừa lưu hương lâu, vừa chứa những dưỡng chất tự nhiên. Đặc biệt là phù hợp với làn da của cơ thể.

 

Cách lựa chọn sữa tắm phù hợp với từng loại da

Trong sữa tắm thường có chứa các thành phần chính như kiềm, sodium, tinh dầu và tinh chất dưỡng ẩm. Các thành phần này mang đến hiệu quả làm sạch của sữa tắm. Tuy nhiên, nó cũng gián tiếp làm vô hiệu hóa acid mandelic và chất bảo vệ da. Vì vậy, da có thể bị mất cân bằng độ ẩm.

Để hạn chế kích ứng da và dưỡng ẩm toàn thân, bạn nên cân nhắc sử dụng sữa tắm có chứa acid lactic và lactoserum. Ngược lại, bạn cũng cần tránh các chất gây hại như paraben, chất tạo bọt sulfate, propylene glycol, phenoxyethanol, chất tạo mùi hương,...

Vì thế, bạn cần lựa chọn các loại sữa tắm có  thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Những sản phẩm này đã được kiểm chứng kỹ càng và thường được bổ sung thành phần thiên nhiên lành tính. Tuyệt đối không sử dụng các loại sữa tắm không rõ nguồn gốc hay hàng nhái để bảo vệ sức khỏe khỏi những rủi ro.

 

các loại sữa tắm

 

Dưới đây là cách chọn sữa tắm cho từng loại da cụ thể. Bạn nên tham khảo để chọn loại sữa tắm phù hợp nhất với làn da của mình. 

 

Sữa tắm cho da thường

Đối với loại da thường (không bị dầu hay không quá khô), bạn có thể lựa chọn cho mình loại sữa tắm với độ dưỡng ẩm vừa phải và ít kiềm. Đồng thời, tùy theo thời tiết của mỗi mùa mà có thể thay đổi loại sữa tắm cho phù hợp.

 

Sữa tắm cho da dầu

Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì sữa tắm chứa nhiều chất béo, chất dưỡng ẩm có thể làm da luôn bị ẩm ướt. Đây là điều kiện giúp vi sinh vật phát triển mạnh, gây ra mụn trên da.

Vì vậy, da dầu nên được tắm với sữa tắm bổ sung chất khoáng khuẩn. Đồng thời tẩy dầu và loại bỏ bã nhờn trên cơ thể.

 

Sữa tắm cho da khô

Ngược lại với người sở hữu làn da dầu, người có làn da khô ráp nên lựa chọn sản phẩm sữa tắm có bổ sung chất béo và độ dưỡng ẩm cao. Đồng thời cũng hạn chế chất kiềm, vitamin A, C, E hay chiết xuất từ dầu ô liu, dầu dừa hay hương thảo.

 

Sữa tắm cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là loại da cực kỳ khó chăm sóc, có thể dễ dàng bị kích ứng bởi nhiều tác nhân cả bên trong và bên ngoài. Vì vậy, nếu lựa chọn không đúng loại sữa tắm có thể làm da bị nổi mụn hoặc các tình trạng xấu hơn.

Đối với da nhạy cảm, bạn nên sử dụng các loại sữa tắm có công thức nhẹ nhàng, đơn giản. Về thành phần, ưu tiên sữa tắm bổ sung panthenol và đặc biệt là chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính. 

Cuối cùng, bạn cũng nên lưu ý không sử dụng các loại sữa tắm chứa nhiều hương thơm nhân tạo, sodium.

 

 

các loại sữa tắm thơm lâu


5 loại sữa tắm tốt cho làn da tại Palmolive VN

Sữa tắm Palmolive® Thiên Nhiên Hương Hoa Lan Chiết Xuất Hoa Phong Lan & Sữa & Lô Hội

 

Đầu tiên phải nhắc đến sữa tắm Palmolive thiên nhiên hương hoa lan chiết xuất thiên nhiên từ hoa phong lan, sữa và lô hội. Lô hội vốn giàu vitamin và axit amin, có công dụng diệt khuẩn và tẩy tế bào chết. Bên cạnh đó, lô hội cũng là nguyên liệu thiên nhiên giúp làm dịu da, giữ nước và hạn chế tối đa da bị nứt nẻ.

 

sữa tắm palmolive naturals hương hoa lan

 

Trong khi đó, hoa phong lan với hương hoa thuần khiết, được dùng để thư giãn tinh thần, tập trung và tỉnh táo. Chiết xuất hoa phong lan trong sữa tắm Palmolive giúp cơ thể luôn thoang thoảng hương thơm tự nhiên, thuần khiết suốt ngày dài. Cuối cùng, thành phần sữa được bổ sung vào mang lại hiệu quả dưỡng da tuyệt vời, chăm sóc làn da từ bên trong.

Sữa tắm Palmolive chiết xuất hoa phong lan, sữa & lô hội có dung tích chai 1 lít cho bạn thoải mái chăm sóc da tại nhà.

 

Sữa tắm Palmolive® Luminous Oils Dưỡng Ẩm Căng Bóng Trái Vả & Hoa Lan Trắng

Sữa tắm Palmolive Luminous Oils từ trái vả & hoa lan trắng là giải pháp tốt nhất cho tình trạng da bị khô, nứt nẻ. Chiết xuất tự nhiên từ tinh dầu trái vả kết hợp cùng hoa lan trắng cùng công thức hoàn thiện cung cấp dưỡng ẩm tối đa giúp cho làn da luôn khoẻ mạnh.

sữa tắm palmolive naturals trái vả và hoa lan

 

Hơn nữa, sản phẩm còn lưu lại hương thơm lâu sau khi tắm. Lớp hương hoa nồng ấm, cộng hưởng với tầng hương kem đầy tinh tế sau cuối, tạo nên chiều sâu tổng thể đầy ấn tượng. 

Khi sử dụng thường xuyên, sữa tắm không chỉ phát huy công dụng dưỡng ẩm căng bóng da mà còn làm sạch sâu. Đặc biệt là loại bỏ vi khuẩn trên da hiệu quả. Sản phẩm có dạng chai với dung tích 400ml.

 

Sữa tắm Palmolive® Thiên Nhiên Sảng khoái dịu êm Chiết Xuất Hoa Anh Đào & Sữa

Nếu bạn yêu thích hương hoa xuân nồng nàn, quyến rũ thì sữa tắm Palmolive thiên nhiên sảng khoái dịu êm chiết xuất hoa anh đào & sữa là lựa chọn phù hợp. Nhờ nhiều loại vitamin và khoáng chất từ tinh dầu hoa anh đào, hạnh nhân, vanilla tạo nên hiệu quả cấp ẩm toàn diện cho cơ thể.

 

sữa tắm palmolive hoa anh đào

 

Tinh dầu hoa anh đào chứa các axit béo cùng nhiều chất khoáng không chỉ cấp ẩm hiệu quả mà còn giúp tái tạo tế bào và làm đều màu da. Tinh chất hạnh nhân và vanilla được thêm vào bổ sung chất chống oxy hóa, an toàn cho da.

Sản phẩm có dạng chai với dung tích 500ml, hỗ trợ người dùng sử dụng một cách thoải mái.

 

Sữa tắm Palmolive® Luminous Oils Dưỡng Ẩm Căng Bóng Dầu Macca & Hoa Mẫu Đơn

Một trong các loại sữa tắm có khả năng cấp ẩm toàn diện mà bạn nên trải nghiệm là Palmolive Luminous Oils từ dầu Macca & hoa mẫu đơn.

 

 

sữa tắm palmolive naturals dầu macca hoa mẫu đơn

 

Chiết xuất dầu macca được sử dụng nhiều trong các dòng sữa tắm làm mềm mịn da nhờ cung cấp nhiều dưỡng chất như protein, vitamin E. Nó phù hợp với mọi loại da và cung cấp độ ẩm cần thiết.

Trong khi đó, dầu hoa mẫu đơn có tác dụng làm giảm tình trạng da khô hoặc bị kích ứng, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường.

Hương thơm sang trọng và quyến rũ đến từ các loài hoa trà hòa quyện cùng hoa mộc lan và hoa nhài tạo nên cảm giác thư giãn suốt ngày dài. Sản phẩm được thiết kế với dạng chai, có dung tích 400ml.

 

Sữa tắm Palmolive® Thiên Nhiên Mịn Màng Quyến Rũ Chiết Xuất Hoa Phong Lan & Sữa

Sữa tắm Palmolive thiên nhiên mịn màng quyến rũ chiết xuất từ hoa phong lan & sữa là một lựa chọn tối ưu nếu bạn yêu thích hương thơm nhẹ nhàng, thoải mái và tinh tế. Với thành phần 100% chiết xuất từ hoa phong lan và sữa, vừa làm mềm mịn da vừa cấp ẩm vô cùng hiệu quả.

 

sữa tắm tự nhiên Palmolive hoa phong lan

 

Khi sử dụng thường xuyên, làn da của bạn sẽ được cung cấp đủ độ ẩm và lưu hương thơm thư thái, giúp bạn cảm thấy thoải mái cả ngày dài. Sữa tắm Palmolive chiết xuất hoa phong lan & sữa có dạng chai với dung tích 500ml.

Bên cạnh các loại sữa tắm này, bạn có thể tham khảo thêm các loại gel tắm Aroma và các loại gel tắm khác đến từ Palmolive. Với giá trị phát triển bền vững, các dòng sữa tắm và gel tắm Palmolive Naturals chiết xuất thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Có thể kể đến như giúp cho da luôn sạch sẽ và cung cấp đủ độ ẩm.

Liên hệ ngay với Palmolive VN để biết thêm những thông tin hữu ích về các dòng sữa tắm, cũng như những thông tin chăm sóc da hiệu quả

 

Xem thêm:

 



 

Bạn cũng có thể thích