Top 3 loại sữa tắm tự nhiên được khuyên dùng hiện nay

sữa tắm tự nhiên



Hiện nay, các loại sữa tắm tự nhiên được ưa chuộng và tin dùng bởi đặc tính an toàn và hiệu quả mang lại. Với chiết xuất tự nhiên, tạo mùi hương dịu nhẹ và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Theo dõi cùng Palmolive VN thông tin về sữa tắm tự nhiên và 3 sản phẩm sữa tắm được khuyên dùng hiện nay.

sữa tắm tự nhiên

 

Sữa tắm thiên nhiên và công dụng

Sữa tắm thiên nhiên là sản phẩm chứa các thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính cho da. Một số công dụng nổi bật của sữa tắm tự nhiên được biết đến như:

  • Ngăn ngừa viêm lỗ chân lông

Khi cơ thể toát mồ hôi và dính bụi bẩn thì có thể gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông, hay còn gọi là viêm nang lông. Nếu chỉ tắm bằng nước thường mà không sử dụng thêm sữa tắm, những bụi bẩn và chất bã nhờn ở trên da sẽ không được làm sạch hoàn toàn. 

Sữa tắm từ tự nhiên có tính chất tạo bọt, dễ dàng loại bỏ bụi bẩn ẩn nấp trong các lỗ hở chân lông trên bề mặt cơ thể. Từ đó giúp cho bạn có được một làn da sạch sẽ và ẩm mịn.

 

sữa tắm từ thiên nhiên

 

  • - Thành phần 100% tự nhiên

Các loại sữa tắm thường chứa thành phần hoá học Natri Laureth Sulphate, Natri Lauryl Sulphate, Parabens. Những thành phần này sẽ gây bong tróc, khô da hay kích ứng đối với làn da nhạy cảm. Trong khi đó, sữa tắm hữu cơ được sản xuất từ các thành phần tự nhiên có lợi cho da, không chứa các chất tẩy rửa độc hại và không ảnh hưởng đến da.

Với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, sữa tắm hữu cơ thiên nhiên sẽ cung cấp cho người dùng gần như đầy đủ các chất làm trẻ hoá làn da. Chẳng hạn như vitamin A, E, C cùng các dưỡng chất khác. 

  • - Thân thiện với môi trường

Sữa tắm chứa nhiều hoá chất gây hại không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da của cơ thể mà còn tác động xấu đến môi trường xung quanh. Đặc biệt là trong vấn đề ô nhiễm nguồn nước hay ô nhiễm không khí. 

Ngược lại, sữa tắm organic lại lấy tối đa nguồn nguyên liệu trong tự nhiên. Do đó, phần rác thải sau khi dùng hết sản phẩm cũng có thể tái sử dụng. Có thể kể đến như làm phân bón hữu cơ trong nông nghiệp hay nguyên liệu tự nhiên trong công nghiệp.

 

sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên

 

  • - Tăng độ đàn hồi, dưỡng da và phòng chống nhăn da

Sau khi chơi thể thao hoặc hoạt động mạnh, cơ thể chúng ta thường gặp phải tình trạng mất nước. Hiện tượng này đặc biệt dễ bắt gặp ở những người có độ tuổi trên 30. Đặc điểm khi cơ thể bị mất nước như da nhăn nheo, kém sắc, tối màu và không còn mịn màng. 

Lúc này, sữa tắm thiên nhiên sẽ đóng vai trò làm sạch, loại bỏ các bụi bẩn trên cơ thể. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da trở nên mịn màng, săn chắc và rạng rỡ hơn. 

 

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm tự nhiên hiệu quả

Để cho quá trình sử dụng sữa tắm từ thiên nhiên có thể phát huy được tối đa công dụng, bạn có thể tham khảo các bước sau.

 

Làm ướt cơ thể

Nếu cho trực tiếp sữa tắm lên da khô sẽ gây rít da, khó di chuyển bông tắm. Và dẫn đến việc sữa tắm cũng không được trải đều toàn bộ bề mặt cơ thể. Do đó, bạn nên thực hiện làm ướt cơ thể bằng nước sạch trước, sau đó bắt đầu sử dụng sữa tắm để phủ lên da.

 

hướng dẫn sử dụng sữa tắm tự nhiên

 

Dùng bông tắm và lượng sữa tắm vừa đủ

Theo các chuyên gia da liễu, thói quen sử dụng sữa tắm và tạo bọt trực tiếp trên da là việc không nên làm. Bởi trong sữa tắm có chứa hóa chất đậm đặc, có thể gây kích ứng trên da. Để tránh các tổn thương, bạn nên sử dụng bông tắm để tạo bọt rồi mới bôi sữa tắm lên người.

Ngoài ra, bạn nên dùng lượng sữa tắm vừa đủ để tiết kiệm chi phí và tốt cho da. Tùy vào từng dòng sữa tắm mà các hãng khuyến khích sử dụng theo hàm lượng khác nhau. Vì vậy, hãy đọc kỹ hướng dẫn của sản phẩm trước khi sử dụng.

 

Tắm thật sạch với nước sau khi dùng sữa tắm

Sau khi sử dụng sữa tắm, bạn nên tắm thật kỹ với nước sạch. Bởi nếu bọt sữa tắm không may còn dính lại trên da thì có thể khiến cho da gặp phải tình trạng kích ứng, mẩn ngứa, dẫn tới viêm da.

Bạn nên sử dụng vòi hoa sen khi tắm để có thể tối ưu việc làm sạch bọt sữa tắm. Ngoài ra, lượng nước xả ra khác nhau từ vòi hoa sen cũng giúp kích thích các huyệt bên ngoài và các cơ quan bên trong, giúp giảm đau mỏi cơ thể.

 

sử dụng sữa tắm từ thiên nhiên

 

Review 3 loại sữa tắm tự nhiên đến từ Palmolive VN

Bạn quan tâm đến sữa tắm thiên nhiên an toàn và mang lại hiệu quả dưỡng trắng cho làn da. Dưới đây là 3 dòng sữa tắm do Palmolive VN cung cấp mà bạn có thể tham khảo.

 

Sữa tắm Palmolive® Thiên Nhiên Hương Hoa Lan Chiết Xuất Hoa Phong Lan & Sữa & Lô Hội

  • - Đặc điểm

Thành phần 100% được chiết xuất từ hoa phong lan rừng cùng sữa và lô hội thiên nhiên có công dụng giữ ẩm lâu cho da mềm mịn cùng hương thơm nồng ấm. 

Ngoài ra, sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên Palmolive đã được kiểm nghiệm da liễu có độ pH phù hợp. Đặc biệt không gây hại hay làm khô làn da của người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe. Có thể kể đến như Parabens, Phthalates, Silicones, Soap, Mineral Oil, BPA, Alcohol, Gluten trong thành phần.

  • - Công dụng

Không chỉ sở hữu mùi hương đặc trưng của hoa mà sản phẩm còn được kết hợp cùng hương vị các loại trái cây nhằm gia tăng mùi hương ngọt ngào. 

Nhờ sử dụng những nguyên liệu có trong tự nhiên, sữa tắm Palmolive hoa phong lan, sữa và lô hội  có khả năng cấp ẩm hiệu quả. Từ đó, mang đến cho người dùng làn da mềm mại, khoẻ khoắn, cải thiện làn da khô do tác động xấu từ môi trường.

 

 

 

sữa tắm palmolive

 

Sữa tắm Palmolive® Thiên Nhiên Sảng khoái dịu êm Chiết Xuất Hoa Anh Đào & Sữa

  • - Đặc điểm

Là dòng sản phẩm có chiết xuất 100% từ tinh dầu hoa anh đào và sữa, thành phần thân thiện với làn da. Do đó, sữa tắm Palmolive là một lựa chọn hoàn hảo trong việc cấp ẩm dài lâu. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái với hương thơm nồng ấm, dễ chịu từ các loài hoa. 

Cũng giống như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da Palmolive khác, dòng sản phẩm này cũng đã thông qua kiểm nghiệm da liễu. Sữa tắm Palmolive thiên nhiên chứng nhận có độ pH cân bằng, an toàn cho da.

  • - Công dụng

Hoa anh đào có công dụng chống oxy hóa, giảm căng thẳng và ổn định lượng Cholesterol. Bên cạnh đó, loài hoa này còn cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất. Nhờ đó mà tạo nên hiệu quả cấp ẩm toàn diện cho làn da người sử dụng. 

Khi được kết hợp cùng sữa, sản phẩm sữa tắm sẽ càng gia tăng khả năng bảo vệ da. Và tạo điều kiện cho da được dưỡng ẩm, mềm mại, hồi phục sau khi bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

 

sữa tắm palmolive hoa anh đào

 

Sữa tắm Palmolive® Thiên Nhiên Mịn Màng Quyến Rũ Chiết Xuất Hoa Phong Lan & Sữa

  • - Đặc điểm

Sữa tắm Palmolive thiên nhiên có thành phần 100% chiết xuất từ phong lan tự nhiên và sữa, giúp dưỡng ẩm lâu dài và chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng mang lại hương thơm ấn tượng từ trái cây, tạo cảm giác thư thái cho người dùng.

Sữa tắm dưỡng ẩm body Palmolive đã được thông qua kiểm nghiệm da liễu, chứng nhận có độ pH phù hợp với da. Và nhất là không chứa các chất hóa học gây hại như Parabens hay Phthalates.

  • - Công dụng

Nhờ hương thơm nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ từ trái cây, sữa tắm Palmolive sẽ đem tới cảm giác dễ chịu, thư giãn cho tâm trạng người dùng. Sử dụng dòng sản phẩm này hàng ngày để bề mặt da của cơ thể luôn được làm sạch và cấp ẩm đầy đủ. Cũng từ đó mà đảm bảo sự mịn màng, khoẻ khoắn cho làn da. 

Vì là sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên sữa tắm Palmolive hoa phong lan và sữa có mức độ an toàn với sức khỏe người dùng lẫn môi trường xung quanh.

 

 

sữa tắm palmolive thiên nhiên

 

Để có thể tìm mua các sản phẩm sữa tắm chăm sóc da có chiết xuất thiên nhiên, bạn có thể liên hệ với Palmolive VN ngay hôm nay. Palmolive VN là thương hiệu cung cấp các sản phẩm sữa tắm, dầu gội chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

Xem thêm:

 

 



 

Bạn cũng có thể thích