Các loại dầu gội có dầu xả 2 trong 1 mang lại hiệu quả bất ngờ

dầu gội có xả



Ngoài dầu gội, sử dụng dầu xả cũng là một bước không thể thiếu trong quá trình gội đầu. Tuy nhiên, vì quá bận rộn mà các nàng thường bỏ qua bước quan trọng này. Trong bài viết dưới đây, Palmolive VN giới thiệu đến bạn những loại dầu gội có dầu xả 2 trong 1, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Vì sao nên kết hợp dầu gội và dầu xả?

Không phải ngẫu nhiên mà các loại dầu gội kết hợp dầu xả lại được ưa chuộng đến vậy. Ngoài sự tiện ích và tiết kiệm thời gian, loại dầu gội tích hợp dầu xả này còn có một số công dụng nổi bật.

Khép biểu bì tóc

Cấu tạo của sợi tóc gồm 3 lớp: lớp tuỷ, lớp lõi, lớp biểu bì. Khi gội đầu, dầu gội và nước sẽ khiến lớp biểu bì nở ra, làm tóc mất nước và khô ráp. 

Lúc này, việc bảo vệ tóc khỏi các tổn thương bằng dầu gội có xả là điều cần thiết. Bởi bên trong dầu xả có tính axit, giúp lớp biểu bì khép lại.

Bổ sung độ ẩm cho tóc sau khi gội

Gội đầu bằng dầu gội có tác dụng làm sạch mồ hôi và các chất bụi bẩn. Những chất này có thể đến từ môi trường hoặc tế bào da chết do quá trình tái tạo da. 

Tuy nhiên, dầu gội cũng sẽ rửa trôi đi hết những chất dầu tự nhiên khiến cho tóc bị khô và dễ rối, gãy. Thành phần dầu xả sẽ hút và giữ nước ở trong tóc, hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho tóc, làm chúng trở nên mềm mượt hơn.

Tạo lớp bảo vệ tóc

Các thành phần có trong dầu xả cũng tạo một lớp phủ bảo vệ tóc thông qua tái cấu trúc lớp biểu bì. Từ đó, tóc sẽ mọc dài hơn, khó gãy rụng. 

Ngoài ra, sử dụng dầu gội và xả 2 trong 1 còn khắc phục tổn thương khi lớp biểu bì bên ngoài bị bong ra.

 

dầu gội có dầu xả


Phương pháp sử dụng dầu xả đúng cách

Để dầu xả có thể phát huy hết công dụng, bạn cần biết cách sử dụng đúng. Một số lưu ý về phương pháp sử dụng dầu xả đúng cách để bạn tham khảo. 

  • - Sau khi xả sạch dầu gội trên đầu thì cần vắt bớt nước

  • - Cho dầu xả ra tay trước để bạn có thể kiểm soát được lượng dầu xả cần thiết và tránh thoa trực tiếp lên tóc sẽ bởi dễ gây tắc nghẽn các nang tóc khiến mọc chậm và tăng tiết dầu

  • - Thoa dầu xả lên thân và ngọn tóc

  • - Trải đều dầu xả về phía ngọn tóc

  • - Giữ dầu xả trên đầu khoảng 3-5 phút

  • - Xả sạch với nước

Đối tượng sử dụng dầu xả

Mái tóc hư tổn không chỉ vì bạn tiếp xúc với hóa chất hay những nguyên nhân từ môi trường mà còn vì những thói quen không tốt. Theo thời gian, tóc cũng sẽ dần hư tổn bởi các thói quen hàng ngày như buộc tóc, chải tóc, búi tóc. Hay đơn giản là tóc tiếp xúc với mồ hôi. 

Chính vì vậy, cho dù tóc của bạn không gặp các tình trạng hư tổn đặc biệt thì đều cần đến dầu gội có dầu xả. Việc bổ sung dầu xả sẽ giúp cho tóc được bảo vệ và tránh các hư tổn về sau.

 

dầu gội có xả


Các loại dầu gội xả 2 trong 1 tại Palmolive

Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Dưỡng Ẩm Bổ Sung Chiết Xuất Sữa Dừa

Dầu gội và xả chiết xuất từ sữa dừa tự nhiên của thương hiệu Palmolive là sản phẩm được tin dùng. Loại dầu gội này có khả năng dưỡng ẩm cho tóc, loại bỏ gàu và bụi bẩn. 

Ngoài ra, sữa dừa chứa khoáng chất, vitamin E và C, giúp tóc chắc khỏe. Bên cạnh đó, kích thích tóc mọc dài, cung cấp dưỡng chất cho tóc mềm mượt. Dưỡng chất thiên nhiên trong dầu gội Palmolive sẽ thấm sâu, tái tạo cấu trúc bên trong sợi tóc. 

Sản phẩm dầu gội Palmolive với công thức chiết xuất sữa dừa mang đến mùi hương quyến rũ, khó cưỡng. Và kết hợp nhiều tầng hương tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại dung tích khác nhau như dạng gói 6g, dạng chai 180ml và 600ml.

 

dầu gội xả palmolive sữa dừa


Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Dưỡng Tóc Siêu Mượt Chiết Xuất Nha Đam

Bên trong sản phẩm có chứa các tinh chất nha đam thiên nhiên. Tinh chất này giúp cấp ẩm cho da đầu, tái tạo tế bào và chống viêm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn làm mềm tóc, giảm kích ứng cho da đầu. 

Dầu gội và xả Palmolive chiết xuất nha đam mang đến mùi hương thanh lịch, quý phái của hai loài hoa Địa Trung Hải. Không những thế, đây còn là sản phẩm được biết đến với tác dụng dưỡng tóc siêu mượt, giúp tóc trở nên óng ả và bóng khỏe hơn.

 

palmolive gội xả nha đam


Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Bảo Vệ Tóc Hư Tổn Chiết Xuất Dầu Argan

Dầu gội có xả Palmolive chiết xuất dầu Argan được kết hợp cùng mật ong và dầu bơ. Các thành phần này mang đến mùi hương vô cùng dễ chịu. Ba tầng hương khác nhau với tính năng lưu hương lâu, giúp mái tóc của bạn thơm mát cả ngày. 

Sản phẩm chứa vitamin E, chất chống oxy hóa, giúp phục hồi và làm mềm mượt tóc. Thành phần mật ong chứa dưỡng chất bảo vệ nang tóc. Ngoài ra, dầu bơ có nhiều vitamin A và E, ngăn chặn tình trạng gãy rụng, hỗ trợ tóc phát triển khoẻ mạnh.

 

dầu gội có xả chiết xuất dầu argan


Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Sạch Gàu + Bảo Vệ Da Đầu Sạch Gàu + Sạch Sâu Hiệu Quả Bột Than Tre

Dầu gội và xả Palmolive với chiết xuất bột than tre cùng hoạt chất ZPT, mang hương thơm cuốn hút. Đây là sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Dòng dầu gội này được hoàn thiện theo công thức chuyên biệt. Không những giúp cấp ẩm mà còn cải thiện tình trạng gàu trên da đầu. Thành phần tự nhiên có trong dầu gội sẽ tác động nhẹ nhàng, không gây tổn thương hay khô ráp da đầu.

 

dầu gội xả palmolive cho nam

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề sử dụng dầu gội có dầu xả cũng như các sản phẩm khuyên dùng. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm dầu gội có chiết xuất từ tự nhiên. Bởi chúng mang đến hiệu quả lâu dài và an toàn cho da đầu. 

Bên cạnh đó, nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin về chăm sóc tóc, bạn có thể truy cập trang web của Palmolive VN. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm dầu gội kết hợp  xả, có chiết xuất thiên nhiên tại trang Sản phẩm Palmolive.

 

Xem thêm:



 

Bạn cũng có thể thích