Các loại dầu gội hiệu quả, mang lại mái tóc suôn mượt tự nhiên

các loại dầu gội với từng kiểu tóc



Một mái tóc khỏe khoắn, suôn mượt tự nhiên chắc hẳn là mong ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên, bạn chưa biết các loại dầu gội nào thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn. Và đâu là cách chọn dầu gội phù hợp với tình trạng da đầu của mình? Hãy cùng Palmolive VN tìm câu trả lời thông qua nội dung bài viết sau đây.

Cách chọn dầu gội đầu phù hợp

Để xác định đúng dạng tóc của mình, bạn có thể dựa vào 3 yếu tố đặc trưng:

  • - Tình trạng da đầu: da khô, dầu hoặc nhiều dầu

  • - Tình trạng tóc: tóc thẳng, duỗi, xoăn hay nhuộm

  • - Môi trường sống: thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, không khí,...

các loại dầu gội với từng kiểu tóc

Sau khi tham khảo các yếu tố trên và xác định được loại tóc của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được các loại dầu gội tốt, phù hợp với đúng chất tóc của bản thân.

Tóc thường

Mái tóc của bạn không bị khô, xơ, da đầu cũng không thường đổ dầu quá nhiều. Đây là các biểu hiện cho thấy bạn đang có một mái tóc hoàn toàn bình thường và không cần phải chăm sóc đặc biệt. 

Nếu may mắn sở hữu loại tóc thường, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng dầu gội có độ pH < 5.5 để tránh làm khô tóc. Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng dầu xả để bảo vệ tóc khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, giúp tóc trông suôn mượt và mềm mại hơn.

dùng dầu xả với dầu gội dưỡng ẩm


Tóc dầu

Những người sở hữu da đầu dầu thường phải đối mặt với trường hợp “gội như không". Bởi chỉ sau 6 - 8 tiếng kể từ khi gội đầu, mái tóc sẽ trở nên bết dính, đổ dầu như chưa từng gội. 

Để kiểm tra chính xác nhất, bạn có thể lấy một nhúm tóc nhỏ rồi vuốt dọc theo sợi tóc. Nếu trên ngón tay có cảm giác trơn trượt thì mái tóc bạn thuộc dạng tóc dầu. 

Khi có mái tóc dầu, bạn nên sử dụng các loại dầu gội dịu nhẹ, ít hoá chất, chẳng hạn như dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên, có độ pH > 6. Ngoài ra, việc bổ sung kẽm và các dưỡng chất khác cũng cần thiết trong quá trình nuôi dưỡng nang tóc. Từ đó giúp tóc chắc khỏe, giảm thiểu gãy rụng. 

Trong những lúc cần ra ngoài gấp mà mái tóc lại bị bết, bạn có thể tìm đến dầu gội khô để làm cho tóc bóng mượt và phồng trở lại. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ là giải pháp tạm thời chứ không thể thay thế hoàn toàn cho việc gội đầu.

dầu gội dành cho tóc dầu


Tóc hư tổn, khô xơ

Tiếp xúc với bụi bẩn, hoá chất quá nhiều sẽ làm tóc trở nên hư tổn, khô xơ. Để tránh cho tóc bị hư tổn thêm, bạn nên lựa chọn các loại dầu gội dưỡng ẩm, có độ pH thấp hơn 4.5 cũng như chứa thêm các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc như bơ, dầu oliu hay vitamin E. 

Tóc gãy rụng

Nếu thường xuyên sử dụng hoá chất để tạo kiểu cho mái tóc, kết cấu tự nhiên của sợi tóc có thể bị thay đổi, dẫn tới gãy, rụng tóc. Lựa chọn những loại dầu gội phục hồi hư tổn có chứa vitamin E, chất chống tia cực tím,... sẽ hỗ trợ tăng cường dưỡng chất bảo vệ tóc, mang lại cho bạn một mái tóc suôn mượt, sức khỏe mái tóc cũng dần được phục hồi và chắc khỏe trở lại.

dầu gội phục hồi hư tổn


Top 6 dầu gội mang lại hiệu quả vượt trội

Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Dưỡng Ẩm Bổ Sung Chiết Xuất Sữa Dừa

Thành phần: 

Dầu gội, xả Palmolive chiết xuất sữa dừa có thành phần từ 100% sữa dừa tự nhiên. Và kết hợp với mùi hương tinh tế, sang trọng tới từ vani, táo cùng các quả mọng khác.

Công dụng: 

Sữa dừa chứa nhiều khoáng chất, vitamin E và C, giúp kích thích tóc nhanh mọc mà vẫn giữ lại được độ ẩm cần thiết dành cho mái tóc. 

Nếu sử dụng dầu gội kết hợp xả Palmolive sữa dừa thường xuyên, tóc sẽ dần trở nên dày mượt, bồng bềnh, chắc khỏe hơn. Từ đó, mái tóc cũng sẽ được bao phủ bởi mùi hương đặc trưng cực kỳ cuốn hút.

Dung tích: 

Sản phẩm dầu gội Palmolive chiết xuất sữa dừa có dung tích dạng chai 180ml và 600ml để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, dầu gội dừa Palmolive còn được đóng gói theo dạng gói nhỏ 6g, phù hợp để mang theo bên người trong những chuyến đi du lịch, công tác xa nhà.

dầu gội dừa palmolive

Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Suôn Mượt Óng Ả Chiết Xuất Dầu Olive & Keratin

Thành phần:

Chiết xuất từ dầu olive tự nhiên và protein keratin.

Công dụng:

Khi sử dụng nhiệt hay hoá chất để tạo kiểu tóc trong thời gian dài, tóc sẽ dần mất đi cấu trúc tự nhiên, dẫn đến gãy rụng và hư tổn. Dầu gội và xả chiết xuất từ olive và keratin là giải pháp tuyệt vời cho tình trạng này.

Olive trong dầu gội có dầu xả Palmolive mang tính chống oxy hóa, dưỡng ẩm, giúp phục hồi hư tổn cho mái tóc xơ rối. Đồng thời, keratin trong thành phần cũng hỗ trợ tái tạo các tế bào tóc hư tổn, đưa mái tóc về lại với vẻ đẹp suôn mượt ban đầu. 

Dung tích:

Dòng dầu gội này có 3 dung tích để lựa chọn sử dụng là dạng gói 6g, dạng chai 180ml và 600ml.

dầu gội có dầu xả palmolive

Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Dưỡng Tóc Siêu Mượt Chiết Xuất Nha Đam

Thành phần: 

Sản phẩm có chiết xuất từ nha đam thiên nhiên và các vitamin.

Công dụng: 

Khi tóc hư tổn, sợi tóc sẽ trở nên khô xơ do mất đi lớp dầu tự nhiên trên tóc. Để khắc phục tình trạng này, dầu gội và xả Palmolive chiết xuất nha đam là lựa chọn tối ưu. Bởi nó có công dụng cấp ẩm, chống viêm vượt trội, giúp dưỡng tóc siêu mượt. 

Ngoài ra, đây còn là dòng sản phẩm phù hợp để thư giãn nhờ vào mùi hương hoa olive dịu nhẹ xen lẫn với mùi hoa Địa Trung Hải đặc trưng.

Dung tích: 

Tương tự dầu gội Palmolive sữa dừa, olive và keratin thì sản phẩm dầu gội nha đam cũng có 3 dung tích khác nhau. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. 

Dung tích dạng chai 180ml và 600ml, phù hợp để sử dụng liên tục trong thời gian dài, giúp phát huy được tối đa công dụng phục hồi tóc. Bên cạnh đó, còn có dạng gói nhỏ 6g, thuận tiện mang đi du lịch, công tác.

 

dầu gội chiết xuất nha đam

Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Bảo Vệ Tóc Hư Tổn Chiết Xuất Dầu Argan

Thành phần:

Sản phẩm chứa 100% chiết xuất từ dầu Argan tự nhiên.

Công dụng:

Dầu Argan chứa vitamin E và các chất chống oxy hóa, mang lại hiệu quả phục hồi tóc khô xơ và làm mềm mượt tóc hơn. Mật ong thiên nhiên có nhiều công dụng tuyệt vời, đặc biệt trong dưỡng tóc, làm sợi tóc chắc khỏe. Cuối cùng là vitamin A, E và các khoáng chất có trong dầu persea gratissima sẽ ngăn chặn được tình trạng gãy rụng, giúp tóc phát triển khoẻ mạnh.

Với sự kết hợp độc đáo giữa cả 3 thành phần trên, dầu gội Palmolive Naturals sẽ là một sản phẩm tuyệt vời trong việc dưỡng tóc và phục hồi hư tổn chuyên sâu. 

Dung tích: 

Sản phẩm dầu gội và xả Palmolive chiết xuất từ dầu Argan được đóng gói duy nhất với dạng chai có dung tích 750ml.

dầu gội làm từ dầu argan

Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Sạch Gàu + Bảo Vệ Da Đầu Sạch Gàu + Sạch Sâu Hiệu Quả Bột Than Tre

Thành phần: 

Dầu gội, xả Palmolive chiết xuất từ bột than tre và hoạt chất ZPT.

Công dụng:

Có hiệu quả làm sạch sâu đến từ đặc tính 100% chiết xuất bột than tre thiên nhiên và hoạt chất ZPT. Sản phẩm được hoàn thiện theo công thức chuyên biệt, dành riêng cho việc đánh bay gàu mà không hề gây thô ráp. 

Ngược lại còn làm mát da đầu, mang đến cho mái tóc bạn hương thơm cực cuốn hút. Đây là dòng dầu gội Palmolive dành riêng cho nam giới.

Dung tích: 

Sản phẩm được sản xuất với dung tích gói 6g, phù hợp để mang đi xa như đi du lịch, đi công tác lẫn sử dụng ngay tại nhà.

dầu gội và xả bột than tre

Dầu gội và xả Palmolive® Thiên Nhiên Sạch Gàu + Bảo Vệ Da Đầu Chiết Xuất Tinh Dầu Tràm Trà & Bột Đất Sét

Thành phần: 

Sản phẩm chứa 100% tinh dầu tràm trà cùng đất sét thiên nhiên.

Công dụng: 

Tinh dầu tràm trà là một trong những loại tinh dầu tự nhiên sở hữu khả năng kháng khuẩn và trị nấm tốt. Tràm trà cũng có thể dùng để tẩy tế bào chết da đầu, cân bằng độ ẩm cho tóc. Ngoài ra, đất sét núi lửa cũng có công dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trên da đầu một cách hiệu quả, cân bằng độ pH cho da đầu.

Khi được kết hợp cùng bạc hà trong dầu gội đầu Palmolive, hai thành phần này sẽ phát huy được tối đa công dụng, mang đến cho bạn một mái tóc sạch gàu cùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái da đầu. 

Bên cạnh đó, mùi hương trái cây nhiệt đới của thơm và táo hòa cùng chút sắc sảo của hương hoa oải hương được tích hợp trong dòng dầu gội xả Palmolive thiên nhiên sạch gàu cũng góp phần tạo nên sự kết hợp quý phái và thanh lịch cho mái tóc. 

Dung tích: 

Sản phẩm dầu gội, xả Palmolive chiết xuất từ tràm trà và bột đất sét được đóng gói theo dạng gói nhỏ 6g, phù hợp cho bạn để vào túi và mang đi mọi nơi.

dầu gội chiết xuất tinh dầu tràm trà

Ngoài các sản phẩm chăm sóc tóc, khi truy cập vào trang chủ Palmolive VN, bạn cũng sẽ tìm kiếm thêm được các thông tin hay mẹo chăm sóc tóc phù hợp với đúng chất tóc, kiểu tóc của riêng bạn. Liên hệ với Palmolive VN ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết, đặc biệt là các dòng dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên.

 

Xem thêm:



 

Bạn cũng có thể thích