Các loại sữa tắm tinh dầu giúp chăm sóc da toàn diện

sữa tắm tinh dầu



Sữa tắm là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da cho các nàng. Nó giúp bạn loại bỏ những vết bẩn, vi khuẩn, làm sạch da và tạo mùi hương tự nhiên.   Sữa tắm tinh dầu là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và lựa chọn bởi nhiều lợi ích mang lại cho người dùng. Tìm hiểu chi tiết cùng Palmolive VN về các loại sữa tắm tinh dầu và những công dụng tuyệt vời của nó.

 

sữa tắm tinh dầu

 

Tìm hiểu về sữa tắm tinh dầu

Sữa tắm tinh dầu là sản phẩm hỗ trợ làm sạch cơ thể, được sử dụng tương tự như các loại sữa tắm thông thường. Nó giúp người sử dụng loại bỏ những bụi bẩn trên bề mặt da sau một ngày dài hoạt động.

Giống như tên gọi, hầu hết sữa tắm tinh dầu được chiết xuất từ các tinh chất có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đặc biệt, chúng có độ lưu hương bền lâu và an toàn với làn da. Chẳng hạn như sữa tắm tinh dầu tràm trà, sữa tắm tinh dầu nước hoa hay tinh dầu sả,...

Cơ thể sẽ lưu hương và có mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng của các loại nguyên liệu được chiết xuất làm nên tinh dầu. Bên cạnh đó, các dòng sữa tắm tinh dầu còn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

 

sữa tắm tinh dầu tràm


Các tiêu chí chọn sữa tắm tinh dầu

 

Thành phần tự nhiên

Khi sử dụng sữa tắm tinh dầu, hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ, an toàn với làn da, không chứa các chất tẩy rửa gây hại. Lưu lượng và tên gọi các thành phần có trong sữa tắm thường được nhà sản xuất in công khai trên bề mặt bao bì sản phẩm. Do đó, bạn cần kiểm tra thật kỹ các thông tin trước khi quyết định mua sữa tắm tinh dầu. 

Đối với những làn da nhạy cảm, sữa tắm chứa thành phần thiên nhiên sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho làn da, không gây kích ứng mà vẫn hỗ trợ làm sạch, loại bỏ bụi bẩn tốt nhất cho cơ thể.

 

sữa tắm tinh dầu nước hoa

 

Lưu hương dài lâu

Bên cạnh có chiết xuất từ tự nhiên thì độ lưu hương dài lâu cũng là một trong những tiêu chí bạn nên quan tâm khi chọn sữa tắm tinh dầu. 

Mùi hương trên cơ thể được xem là một trong những vũ khí hàng đầu giúp phái đẹp thu hút người đối diện. Chính vì vậy, ngoài công dụng tạo ra hương thơm tự nhiên trên làn da, sữa tắm tinh dầu lưu hương lâu còn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí. Bởi khả năng lưu giữ mùi hương không thua kém gì các loại nước hoa đắt đỏ.

 

Có công dụng chăm sóc tốt làn da

Sau khi tắm và loại bỏ các chất bẩn ở bên ngoài bề mặt, da sẽ trở nên khô ráp hơn. Lúc này, làn da cần được cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết nhằm chăm sóc từ sâu bên trong. Đặc biệt là đối với những bạn có làn da khô. 

Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sữa tắm tinh dầu có khả năng cải thiện độ ẩm. Đồng thời có tác dụng chăm sóc tốt và hỗ trợ làn da trong việc dưỡng sáng hoặc làm mềm mịn.

 

sữa tắm tự nhiên

 

Các loại sữa tắm tinh dầu tốt cho da tại Palmolive VN

Bạn đang tìm kiếm loại sữa tắm tinh dầu an toàn, hiệu quả, đảm bảo 3 tiêu chí quan trọng mà Palmolive vừa chia sẻ. Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm sữa tắm Palmolive thiên nhiên có chiết xuất từ tinh dầu sau đây.

 

Gel tắm Palmolive® Aroma Sensation Sảng Khoái Tinh Khôi Chiết Xuất Tinh Dầu Quýt & Sả

  • - Đặc điểm: 

Gel tắm Palmolive Aroma Sensation tinh dầu quýt sả có thành phần được chiết xuất từ 100% từ tự nhiên. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu với kết quả có độ pH phù hợp, an toàn và không gây khô ráp cho làn da. 

  • - Công dụng: 

Sử dụng sản phẩm này, làn da của bạn sẽ được làm sạch bụi bẩn bám vào da do quá trình tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Hay chỉ đơn giản là toát mồ hôi.

 

Các phenolic, vitamin và khoáng chất khác trong tinh dầu quýt có công dụng tốt trong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt là về dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Khi được kết hợp cùng sả, hỗn hợp này giúp kháng viêm, khử mùi cơ thể, cải thiện sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông. Từ đó, bạn sẽ sở hữu được làn da mịn màng. 

Ngoài ra, hương thơm dịu ngọt từ quýt khi được hòa quyện cùng mùi sả dịu mát cũng giúp giải tỏa mệt mỏi, cho bạn cảm giác thư giãn trọn vẹn. Không những thế, nó còn mang đến tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

 

 

 sữa tắm tinh dầu sả quýt

 

Gel tắm Palmolive® Aroma Sensations Thư Giãn Toàn Thân Chiết Xuất Tinh dầu Hoa Ngọc Lan Tây & Diên Vĩ

  • Đặc điểm: 

Tương tự như sữa tắm tinh dầu sả và quýt, gel tắm Palmolive Aroma Sensation tinh dầu hoa ngọc lan tây cùng diên vĩ cũng đã được kiểm nghiệm da liễu. Gel tắm này đã có được chứng nhận an toàn với độ pH phù hợp. Sản phẩm không gây hại cho làn da khi sử dụng. 

  • Công dụng:

Nhờ chứa nồng độ cao tinh dầu các loài hoa tự nhiên, được xử lý bằng công thức dịu nhẹ, gel tắm Palmolive mang đến công dụng làm sạch da tối ưu. Và lưu lại hương thơm lâu trên cơ thể người dùng. 

 

Hoa ngọc lan tây khi được chiết ra tinh dầu sẽ mang mùi hương dễ chịu, tốt cho việc hồi phục tinh thần. Và cải thiện các vấn đề về sức khỏe. Tinh dầu hoa oải hương với  tác dụng nổi bật trong chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa và thải độc da.

Hương thơm tinh khiết và mềm mại từ rễ cây diên vĩ đóng vai trò như một mảnh ghép cuối. Hỗn hợp mùi hương trong gel tắm Palmolive Aroma Sensations sẽ được cân bằng, mang đến sự hài hoà tổng thể.

 

 

sữa tắm palmolive thiên nhiên

 

Gel tắm Palmolive® Aroma Sensations Nồng Nàn Quyến Rũ Chiết Xuất tinh dầu Hoa Hồng Moroccan & Nhân Sâm

  • - Đặc điểm: 

Gel tắm Palmolive thiên nhiên với chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Moroccan và nhân sâm đã được kiểm nghiệm lâm sàng về mức độ an toàn cho làn da của cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất đạt cân bằng về độ pH nhằm tạo cơ hội cho vi khuẩn có lợi trên da hoạt động. Đồng thời bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài.

  • - Công dụng:

Từ lâu, hoa hồng Moroccan đã được biết đến với khả năng làm sạch và bổ sung độ ẩm tốt cho da. Ngoài ra, loài hoa này còn có hương thơm quyến rũ, tạo cảm giác thư giãn, xua tan sự mệt mỏi.

 

Trong Tứ đại danh dược của Y học cổ truyền, nhân sâm là dược liệu đứng ở vị trí cao nhất. Vì loại dược liệu quý này chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa, làm giảm tình trạng lão hóa da. Chiết xuất nhân sâm còn giúp cải thiện bề mặt da. Nó hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới, làn da sẽ có độ săn chắc và đàn hồi hơn.

Khi được kết hợp trong sữa tắm Palmolive, hai thành phần trên sẽ “cùng nhau” chăm sóc da một cách toàn diện. Gel tắm này mang đến khả năng làm sạch sâu, củng cố lớp màng bảo vệ bên ngoài da.

 

 

sữa tắm tinh dầu hoa hồng và nhân sâm

 

Ngoài 3 loại gel tắm trên, khi truy cập vào trang sản phẩm sữa tắm của Palmolive VN, bạn còn có được thông tin về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da khác. Nổi bật trong số đó phải kể đến Sữa tắm Palmolive Luminous Oils dưỡng ẩm căng bóng từ dầu trái vả và hoa lan trắng

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm mua các loại sữa tắm tinh dầu nói riêng và sữa tắm từ thiên nhiên nói chung. Đặc biệt là tham khảo thêm nhiều mẹo chăm sóc làn da hiệu quả, phù hợp với loại da bạn đang sở hữu.

 

Xem thêm:



 

Bạn cũng có thể thích