Review sữa tắm làm mềm mịn da tốt nhất hiện nay

sữa tắm tự nhiên



Sữa tắm không chỉ giúp làm sạch làn da mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da thêm căng bóng và mềm mịn. Sữa tắm mềm mịn da có chiết xuất từ thiên nhiên luôn được ưu ái hơn nhờ vào sự lành tính và hiệu quả vượt trội. 

Cùng Palmolive VN tìm hiểu về công dụng, cách dùng sữa tắm tối ưu. Và một số lưu ý giúp bạn có làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Đặc biệt, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dòng sữa tắm làm mềm mịn da tốt nhất hiện nay để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Các công dụng của sữa tắm

Các loại sữa tắm dùng hàng ngày, đặc biệt sữa tắm dành cho nữ, đều là những loại sữa tắm có tác dụng mềm mịn da. Những sản phẩm này đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ để cải thiện độ trắng sáng, làm sạch sâu và tăng đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó, tuỳ vào từng loại sữa tắm mà sẽ có mùi hương không giống nhau, chẳng hạn như hương tinh dầu thiên nhiên. Hương thơm của sữa tắm giúp người dùng cảm thấy thư giãn và thoải mái sau một ngày dài hoạt động. Ngoài ra, sữa tắm cũng còn nhiều công dụng khác đối với sức khỏe làn da.

 

sữa tắm mềm mịn da

 

Phòng chống viêm lỗ chân lông

Mồ hôi, bụi bẩn bám trên da do tác động từ trong môi trường nếu chỉ được vệ sinh bằng nước thì không thể loại bỏ hết. Nước chỉ làm mất đi phần bã nhờn nằm ở ngoài cùng bề mặt cơ thể. Do đó, sử dụng sữa tắm mềm mịn da sẽ khiến da được làm sạch sâu hơn. Đồng thời, ngăn chặn các vi khuẩn có hại gây nên bệnh viêm lỗ chân lông.

Làm da trắng sáng hơn

Trong một số dòng sữa tắm, nhà sản xuất sẽ bổ sung các thành phần hay tinh chất lành tính từ thiên nhiên. Điều này sẽ tăng độ trắng sáng, hồng hào cho làn da. Nguyên liệu phổ biến nhất là các loại thảo dược, hoa hồng, sữa dừa, sữa dê, ốc sên,…

Dưỡng da mềm mịn

Sữa tắm cũng được phái đẹp lựa chọn để sử dụng như một liệu pháp giúp chăm sóc làn da hiệu quả. Khi sử dụng sữa tắm hàng ngày, làn da sẽ được làm sạch và cấp ẩm kịp thời. Từ đó trở nên trắng sáng, căng bóng và mịn màng hơn.

 

sữa tắm làm mềm mịn da

 

Tăng độ đàn hồi cho da

Khi đến độ tuổi nhất định, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như hình thành nếp nhăn trên bề mặt, da kém sắc, xỉn màu. Các dấu hiệu này đặc biệt dễ nhận thấy ở những người trên độ tuổi 30.

Thường xuyên sử dụng sữa tắm là một giải pháp ngăn chặn tình trạng lão hoá sớm ở làn da. Các dưỡng chất có trong sữa tắm giúp làn da dần trở nên săn chắc, đàn hồi và căng mịn hơn. 

 

Thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng 

Mỗi loại sữa tắm được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau, mang mùi hương đặc trưng riêng biệt Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm sữa tắm chứa thành phần tự nhiên đều sẽ có mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu. 

Ngoài công dụng cấp ẩm, chăm sóc da, mùi hương từ sữa tắm còn có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Đồng thời giảm căng thẳng hiệu quả, tăng sự tập trung trong các hoạt động hàng ngày.

 

Cách dùng sữa tắm làm mềm mịn da hiệu quả

Trong số những công dụng nổi bật thì khả năng làm mềm mịn da chính là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sữa tắm. Để sữa tắm có thể phát huy được tối đa hiệu quả làm mềm mịn da, bạn có thể tham khảo một số cách được gợi ý từ Palmolive VN dưới đây.

 

Kết hợp sữa tắm mềm mịn da với tẩy tế bào chết 

Theo cơ chế sinh học, chu kỳ các tế bào hóa sừng trên cùng của bề mặt da được thay mới thường kéo dài từ 30 - 45 ngày. Người càng trẻ tuổi thì chu kỳ tái tạo da càng ngắn, hay có thể hiểu là da luôn được thay mới. 

Nếu không tìm cách loại bỏ mà để tế bào chết trên da quá nhiều trong thời gian dài thì có thể khiến làn da trông thiếu sức sống. Ngoài ra, chúng sẽ không hấp thu được đầy đủ dưỡng chất có trong sữa tắm.

Do đó, để hỗ trợ sữa tắm trong quá trình làm mềm mịn da, bạn nên kết hợp tẩy tế bào chết khoảng 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

các loại sữa tắm mềm mịn da

 

Tăng cường dưỡng ẩm cho da 

Trong thành phần của sữa tắm làm mềm mịn da vốn đã có sẵn các dưỡng chất cấp ẩm. Tuy nhiên, việc cấp ẩm thêm cho da vẫn cần thiết. Bởi công đoạn này sẽ hỗ trợ làn da trở nên khỏe mạnh, sẵn sàng hấp thu các chất dinh dưỡng. Bạn có thể cấp ẩm cho làn da bằng các loại sữa dưỡng thể body hay kem dưỡng ẩm toàn thân.

 

Làm ướt cơ thể trước khi sử dụng sữa tắm 

Nếu cho trực tiếp sữa tắm lên da khô thì các dưỡng chất sẽ khó thẩm thấu. Đồng thời có thể gây đau rát ngoài bề mặt cơ thể. Vì vậy, để các thành phần có trong sữa tắm có thể tiếp cận giúp chăm sóc làn da, bạn nên làm ướt cơ thể. Việc này giúp loại bỏ một phần bụi bẩn bám trên da trước khi sử dụng sữa tắm.

 

 

sữa tắm tự nhiên

 

Một số lưu ý khi sử dụng sữa tắm làm mềm mịn da

Không thoa trực tiếp sữa tắm lên da 

Thay vì cho trực tiếp lên da, bạn nên cho sữa tắm ra tay rồi dùng bông tắm để tạo bọt trước. Sau đó mới nhẹ nhàng thoa lên cơ thể. Khi tác động ma sát ngoài bề mặt, bông tắm sẽ vừa giúp loại bỏ bụi bẩn, vừa khuếch tán nhanh các dưỡng chất vào sâu bên trong làn da. 

 

Không thoa sữa tắm với nước nóng

Nhiều người có thói quen tắm bằng nước nóng nhằm thư giãn, giảm mỏi các khớp cơ và kích thích tuần hoàn trong cơ thể. Tuy nhiên, nhiệt độ cao có thể làm hạn chế tính năng của các thành phần có trong sữa tắm. 

Bên cạnh đó, tắm nước nóng thường xuyên còn khiến da trở nên sần sùi, khô cứng, dẫn đến tình trạng lão hoá sớm. Do đó, khi tắm, bạn chỉ nên sử dụng nước có độ ấm vừa phải để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bản thân.

 

sữa tắm tự nhiên mềm mịn da

 

Review sữa tắm mềm mịn da tốt nhất chiết xuất từ thiên nhiên

Sử dụng sữa tắm mềm mịn da có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp làn da của bạn luôn tươi mát, thoải mái. Đồng thời cũng hạn chế xảy ra tình trạng kích ứng da với các chất hóa học.

Hơn nữa, những loại sữa tắm tự nhiên với hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng đặc trưng, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi sử dụng.

 

Sữa tắm Palmolive® Thiên Nhiên Sảng khoái dịu êm Chiết Xuất Hoa Anh Đào & Sữa

Sữa tắm Palmolive Thiên Nhiên Hoa Anh Đào & Sữa cùng các thành phần an toàn với làn da. Khi được kết hợp cùng vitamin A, B1, B2 có trong sữa tươi, sản phẩm càng gia tăng khả năng làm sạch, cho làn da trở nên mềm mịn, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, sữa tắm Palmolive Naturals chiết xuất 100% thiên nhiên còn có công dụng cấp ẩm và lưu hương vượt trội. Vì thế, chúng mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng.

 

palmolive sữa tắm

 

Sữa tắm Palmolive Luminous Oils Dưỡng Ẩm Căng Bóng Dầu Macca & Hoa Mẫu Đơn

Nhờ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như protein, vitamin E,... nên dầu Macca đã được lựa chọn làm thành phần trong nhiều dòng sữa tắm làm mềm mịn da. Ngoài ra, tinh dầu hoa mẫu đơn cũng hoạt động như một chất dưỡng ẩm thúc đẩy quá trình tái tạo da. Và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sữa tắm Palmolive Luminous Oils Dầu Macca & Mẫu Đơn sẽ giúp làm mềm mịn da. Đồng thời lưu giữ hương hoa quý phái, sang trọng trên làn da người dùng.

 

sữa tắm palmolive naturals

 

Chắc hẳn với những thông tin về sữa tắm mềm mịn da nêu trên, bạn đã có được những gợi ý phù hợp trong việc chọn loại sữa tắm tốt nhất cho mình. Theo dõi Palmolive VN để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm Palmolive sữa tắm cũng như kiến thức chăm sóc da hiệu quả. Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh nhất.

 

Xem thêm:

 



 

Bạn cũng có thể thích